DU LỊCH HÀN QUỐC: ĐIỂM DANH TOP 5 PHIM TRƯỜNG NỔI TIẾNG TRÊN MÀN ẢNH HÀN QUỐC

Bất cứ mọt phim Hàn Quốc nào cũng có mơ ước được du lịch đến xứ sở kim chi và ghé thăm những phim trường lung linh đã từng thấy thên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng Triều Hảo Tourist điểm qua những phim trường nổi tiếng nhất được biết đến trên màn ảnh Hàn Quốc nhé.

Đảo Nami - Chuyện tình mùa đông

Đảo Nami - phim trường của bộ phim Chuyện tình mùa đông đlà một trong những điểm tham quan yêu thích nhất của phần lớn khách du lịch Hàn Quốc. Câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Yu Jin và Jun Sang đã đánh cắp trái tim của biết bao thiếu nữ. Góp phần vào thành công của bộ phim là những cảnh quay đẹp tuyệt ở phim trường đảo Nami. Thậm chí còn có cả bức tượng của Yu Jin và Jun Sang trên đảo.

Hướng dẫn di chuyển: Từ Seoul đi tàu lửa đến trạm Gapyeong, sau đó đón xe buýt nhanh (shuttle bus) để đến đảo.

Làng Pháp (Petite France) - Vì sao đưa anh tới

Địa chỉ: 1063, Hoban-ro, Cheongpyeong-myeon, Gapyeong-gun, Gyeonggi-do.

Nhắc đến những phim trường Hàn Quốc khiến du khách phát cuồng thì không thể không nhắc đến Làng Pháp (Petite France) - phim trường lãng mạn của bộ phim "Vì sao đưa anh tới". Ngôi làng xinh đẹp, mộng mơ khiến du khách nhớ lại màn tỏ tình lãng mạn và nụ hôn ngọt ngào của anh chàng Do Min Joon (Kim Soo Hyun) dành cho Chun Song Yi (Jun Ji Hyun). Lấy ý tưởng từ câu chuyện "Hoàng tử bé", kiến trúc của làng Pháp mang đâu dấu ấn của làng quê Chau Âu. Khiến du khách thích thú như được đặt chân đến nước Pháp xa xôi xinh đẹp. Bạn có thể thưởng thức một bữa trà chiều, hay thưởng thức những món ăn kiểu Pháp. đi dạo giữa công gian yên bình thơ mộng. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm văn hóa Pháp thú vị thông qua các bảo tàng, triển lãm nơi đây.

Bãi biễn Jumunjin - Goblin

Địa chỉ: 210, Jumunbuk-ro, Gangneung-si, Gangwon-do

Một trong những bối cảnh đặc trưng của phim Goblin là khi Eun Tak triệu hồi yêu tinh Kim Shin lần đầu tiên tại bãi biển Jumunjin. Nước biển trong vắt xô bờ đá trắng xoá cùng quang cảnh đẹp như mơ ở đây đã tạo nên thành công cho cảnh quay đắt giá này. Chính cảnh quay này tạo nên ý tưởng chụp ảnh độc đáo, được du khách mô phỏng lại và tạo nên những khung hình đậm chất thơ, trữ tình. Ở đây thậm chí còn có dịnh vụ cho thuê khăn quàng cổ màu đỏ và bó hoa kiều mạch với giá chỉ 1000 won để khách đi tour Hàn Quốc chụp hình theo concept bộ phim Goblin.

Phim trường MBC - phim cổ trang đài MBC

Địa chỉ: 267 Seongam-ro, Sangam-dong, Mapo-gu, Seoul

Nếu bạn là một fan hâm mộ các bộ phim Hàn Quốc, đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm phim trường MBC. Nằm ở thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi, rất gần với công viên giải trí Everland, nơi đây là điểm đến lý tưởng để lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng tại Hàn Quốc. Chiêm ngưỡng những khung cảnh hoành tráng của những bộ phim cổ trang Hàn Quốc như Hoàng hậu Ki, Mặt trăng ôm mặt trời,... Không chỉ vậy, ở đó du khách sẽ được trải nghiệm nhập vai thành các công chúa, hoàng tử Hàn Quốc thời cổ xưa. Đảm bảo đây sẽ là hoạt động ý nghĩa, khiến bạn không bao giờ quên.

Tháp Namsan - Vườn sao băng

Địa chỉ: 105 Namsangongwon-gil, Yongsan 2(i)ga-dong, Yongsan-gu, Seoul

Tháp Namsan luôn được xem là biểu tượng đặc trưng ở Seoul nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn thấy nơi này thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim lẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Từ đây có thể nhìn thấy được toàn cảnh thành phố Seoul nên tháp Namsan không chỉ là nơi thu hút khách du lịch mà còn là điểm hẹn hò lãng mạn của nhiều cặp đôi.

Tòa tháp Namsan cũng là nơi diễn ra cuộc hẹn hò ngọt ngào giữa Go Jun Pyo và Geum Jan Di. Một trong những cảnh quay lãng mạn nhất của Vườn sao băng - bộ phim tình cảm bậc nhất xứ Hàn một thời. Hai bên đường đi và phía ngoài tòa tháp là nơi những cặp đôi kết khóa tình yêu, chứng minh cho tình yêu trường tồn của họ qua thời gian. Nếu có dịp đến Seoul, đừng quên ghé thăm tháp Namsan, biết đâu bạn sẽ gặp được Jun Pyo của riêng mình.

Hướng dẫn di chuyển: có hai cách để lên tháp là đi cáp treo hoặc bằng xe buýt Namsan Shuttle bus.

Thung lũng nghệ thuật Pocheo

Địa chỉ: 234, Art valley-ro, Sinbuk-myeon, Pocheon, Gyeonggi-do 11139, Hàn Quốc

Là một bãi khai thác đá cũ bị bỏ hoang, lãnh đạo thành phố Pocheo đã cho cải tạo nơi đây trở thành một không gian văn hóa, nhệ thuật, triễn lãm kiến trúc đồ sộ với quy mộ hơn 150 ha. Nơi đây là phim trường diễn ra cảnh quay đình đám của cặp đôi phim Huyền Thoại Biển xanh, khi nàng tiên cá Shim Chung lần đầu gặp gỡ Dam Ryung. Đi du lịch Hàn Quốc đến đây, ngoài thăm thú, chụp ảnh bạn cũng có thế tham quan nhà triền lãm mỹ thuật, nhà thiên văn, phòng triển lãm 4D và nhiều chương trình ca nhạc được biểu diễn thường xuyên vào dịp cuối tuần.

Nếu bạn là một người mộ điệu và mê du lịch, còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm và trải nghiệm những phim trường Hàn Quốc lãng mạn hoành tráng này nào!

Xem thêm:

>> DU LỊCH HÀN QUỐC: SEOUL - NAMI - EVERLAND - CÔNG VIÊN YOUIDO TẬN HƯỞNG SẮC XUÂN 2020

>> DU LỊCH HÀN QUỐC: SEOUL - NAMI - EVERLAND LỄ 30/04/2020

Sửa