DU LỊCH ĐÀI LOAN: 5 NGÀY 4 ĐÊM KHÁM PHÁ HẾT ĐẢO NGỌC ĐÀI LOAN

Chỉ 5 ngày 4 đêm, khám phá hết những cảnh quan đặc sắc cũng như văn hóa và ẩm thực tinh tế của đảo ngọc Đài Loan. Còn chần chừ gì nữa lên kế hoạch du lịch Đài Loan ngay thôi!

NGÀY 1 – 2 : CAO HÙNG

Chợ Lục Hợp - Du lịch Đài Loan

Thành phố Cao Hùng nổi tiếng với chợ đêm Lục Hợp, là địa điểm cực kỳ lý tưởng để khách du lịch Đai Loan thưởng thức tinh hoa ẩm thực Đài Loan với hàng loạt hàng quán bày bán dọc trên con phố dài hơn 300m. Đêm đến, con phố lại càng nhộn nhịp hơn với những bảng đèn hiệu đủ màu sắc của các cửa tiệm bán quần áo và đồ ăn hai bên con phố - một nét đặc trưng của những con phố buôn bán ở Đài Loan.

Trạm tàu điện ngầm Formosa Boulevard - Du lịch Đài Loan

Ngoài ra quý khách còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật ánh sáng trên 4.500 tấm kính lớn bên trong nhà ga tàu điện ngầm Formosa Boulevard, đây là công trình trình chiếu nghệ thuật ánh sáng lớn nhất thế giới.

Ao Sen & Đình Xuân Thu - Du lịch Đài Loan

Ao sen – Đình Xuân Thu: Ao Sen là một hồ nước nhân tạo nhưng là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cao Hùng bởi những cánh hoa sen nở rộ hồng thắm trên mặt hồ cùng với hơn 20 ngôi đền thờ xung quanh hồ nổi tiếng như đền thờ Long Hổ, Đình Xuân Thu và đền thờ Khổng Tử. Đình Xuân Thu được xây dừng vào năm 1953, thế kỷ XIX. Đình gồm hai gian hàng cung điện mang phong cách cung đính của Trung Quốc. Mỗi gian gồm 4 tầng hình bát giác ốp gạch màu xanh lá cây và các bức tường màu vàng. Là điểm đến thu hút mỗi khách du lịch khi ghé thăm thành phố Cao Hùng.

NGÀY 2 – 3: GIA NGHĨA

Tại đây khách du lịch Đài Loan sẽ được tham quan Phật Quang Sơn Tự - kinh đô Phật Giáo xứ Đài. Du khách sẽ không khỏi sững sờ vì sự đồ sộ nguy nga của các công trình kiến trúc nơi đây. Với hơn 20 tòa điền, lầu đường, trang nghiêm, Phật Quang Sơn là nơi hội tụ của rất nhiều tín đồ Phật giáo.

Phật Quang Sơn Tự - Du lịch Đài Loan

Phật Quang Sơn tự còn nổi tiếng với pho tượng bằng đồng lớn nhất thế giới với chiều cao lên tới 108m. Pho tượng phật sừng sững trên nền trời xanh thẫm nở nụ cười hiền hậu. Phật Quang Sơn là nơi sở hữu hàng ngàn pho tượng Phật dát vàng quý giá. Đặc biệt, đến với Phật Quang Sơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 100 vạn bản Tâm Kinh do hàng trăm người sao chép tay.

Phật Quang Sơn Tự chính là một trong những diểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch Đài Loan của du khách.

NGÀY 3 – 4: ĐÀI TRUNG

Nông trại Thanh Cảnh - Du lịch Đài Loan

Nông trại Thanh Cảnh - nằm ở thành phố Nam Đầu với diện tích khoảng 1700m-2000m, là một nông trại với trời trong, cỏ xanh và những đàn cừu non tung tăng gậm cỏ tạo nên cảnh tượng thanh bình yên ả. Đây là điểm dừng chân hồi sức cho quý khách trong suốt hành trình du lịch Đài Loan.

Hồ Nhật Nguyệt - Du lịch Đài Loan

Tiếp theo là tham quan, du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt và tìm hiểu về nghệ thuật trà xanh của người Đài Loan. Vẻ bồng lai tiên cảnh của hồ Nhật Nguyệt không chỉ níu chân du khách mà còn làm xao xuyến bất kỳ ai bởi khung cảnh hữu tình. Nơi đây cảnh sông nước hữu tình, thấp thoáng không gian kiến trúc cổ tạo nên vẻ yên bình cho Nhật Nguyệt và khiến lòng người thanh thản lạ lùng.

Đền Võ Văn Miếu - Du lịch Đài Loan

Đền Võ Văn Miếu – là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách tham quan tour Đài Loan bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao.

NGÀY 4 – 5: ĐÀI BẮC

 Đến Đài Bắc quý khách sẽ được tham quan trải nghiệm tại Phố cổ Shifen, Công viên Dã Liễu và Tòa tháp Taipei 101.

Phố cổ Shiffen - Du lịch Đài Loan

Những ai yêu thích sự lãng mạn và từng xem bộ phim Apple of My Eyes sẽ mê mẩn với khung cảnh của phố cổ Shiffen khi được tham gia thả đèn trời với các cặp đôi người bản địa. Ngoài những chiếc đèn lồng bán sẵn, du khách cũng có thể mua giấy, tự thiết kế đèn lồng, ghi điều ước lên đó, và thả lên trời.

Công viên Dã Liễu - Du lịch Đài loan

Công viên Dã Liễu là công viên địa chất nổi tiếng với những tảng đá có hình dạng kỳ lạ, những di tích hóa thạch có giá trị lịch sử lâu đời. Công trình đã được bình chọn là Điểm đến tự nhiên đẹp nhất Đài Loan năm 2013.

Tòa tháp Taipei 101 - Du lịch Đài Loan

Tòa tháp Taipei 101 – tòa nhà cao 101 tầng là biểu tượng phát triển của Đài Loan và là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Đây là nơi thỏa sức tham quan mua sắm của khách du lịch Đài Loan với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng thế giới tập trung tại nơi này.

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch - Du lịch Đài Loan

Điểm đến cuối cùng của tour du lịch Đài Loan là Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch. Đây là một công trình lớn với cấu trúc công phu và đồ sộ để trưng bày những tư liệu, hình ảnh, tư liệu liên quan đến Tưởng Giới Thạch, cựu tổng thống của Trung Quốc và Đài Loan. Khu nhà tao nhã nằm giữa 25 hecta vườn và lối đi bộ, được xây dựng bằng đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh tạo thành một khối kiến trúc sừng sững. Một một chi tiết trong khối kiến trúc này đều mang một ý nghĩa liên quan đên của đời Tưởng Giới Thạch - nhà lãnh đạo quân sự và chính trị đã từng giữ vai trò chủ tịch chính phủ Trung Hoa Dân quốc từ năm 1950 đến 1975. 

Tour du lịch Đài Loan của Triều Hảo Tourist đảm bảo du khách có một hành trình vui chơi trọn vẹn và mang lại nhiệu kỷ niện không thể quên cho du khách. Đăng ký tour du lịch Đài Loan tại đây.

Sửa